Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Cho thuê phòng đào tạo giá rẻ - LH: 098 235 4969

Tốc độ phát triển của xã hội đang được tính bằng giờ. Bạn sẽ rất khó để thành công nếu chỉ dựa vào những gì học được từ trường Đại học. Trước nhu cầu học tập ngày càng cao của xã hội, các cơ sở đào tạo cũng theo đó phát triển rầm rộ. Tuy nhiên, không phải cơ sở đào tạo nào cũng có khả năng trang bị cho mình phòng học đủ tiêu chuẩn với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Để đáp ứng nhu cầu dạy và học của các cơ sở đào tạo, VITD xin gửi tới quý khách dịch vụ cho thuê phòng đào tạocho thuê phòng học đa chức năng tại Hà Nội.

thuê phòng đào tạo tại hà nội
Cho thuê phòng đào tạo

Với mục tiêu vươn tới chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chúng tôi có các phòng đào tạo với nhiều kích thước và mô hình khác nhau phục vụ mọi nhu cầu của quý đơn vị. Từ phòng học diện tích nhỏ phục vụ các khóa học ngắn hạn tới các hội trường đào tạo diện tích lớn quy mô hàng nghìn học viên. Tất cả các phòng học đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng ánh sáng, âm thanh, trang thiết bị giảng dạy . Ngoài ra, quý khách còn được cung cấp miễn phí: bảng viết, bút viết, bút chỉ máy chiếu,… đem lại không gian học tập đầy đủ & thoải mái nhất cho giảng viên cũng như các học viên.

Lớp học Nghệ thuật quyến rũ - Ts. Phan Thị Huyền Trâm

Phòng đào tạo theo nhóm

Một trong những ưu điểm của các phòng đào tạo là vị trí được đặt tại trung tâm thành phố, có bãi để xe số lượng lớn, an ninh khu vực tốt, có bảo vệ 24/24, khu dịch vụ đa năng gồm hệ thống nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, khách sạn, khu vui chơi giải trí.

thuê phòng học tại hà nội
Cho thuê phòng học

Khóa học: Thiếu niên siêu đẳng - Vietfuture

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách chất lượng dịch vụ và không gian học tập tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng liên hệ:

Hotline : 098.235.4969 / 090.349.7886

Trân trọng cảm ơn và rất hân hạnh được hợp tác quý khách!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét