Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Dịch Vụ Cho Thuê Hội Trường Hà Nội

Trên địa bàn Hà Nội hiện nay, đang có rất nhiều đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực cho thuê hội trường. Với sự phát triển của nền kinh tế hiện nay, các sự kiện giao lưu gặp gỡ đối tác, các buổi ra mắt sản phẩm mới với tất cả mọi người,... thì luôn cần đến một phòng hội trường rộng rãi thoáng mát và đầy đủ tiện nghi.

Trong lĩnh vực này, công ty Đầu Tư và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam - VPLACE là đơn vị luôn đi đầu với cơ sở vật chất hiện đại phục vụ tận tình trong nhiều năm nay. Với hơn 10 năm khai thác và hoạt động, VPLACE luôn tự hào là đơn vị cho thuê hội trường Hà Nội uy tín số một Việt Nam. Chúng tôi từ trước đến nay luôn là sự lựa chọn yên tâm của nhiều công ty, doanh nghiệp, hay các diễn giả hàng đầu đến thuê phòng.

Dựa vào kinh nghiệm đã tổ chức hàng ngàn sự kiện, khóa học, chúng tôi luôn hiểu được rất rõ từng khách hàng. Với những khách hàng khác nhau, họ luôn có những yêu cầu về phòng hội trường khác nhau, từ cách sắp xếp, trang trí đến màu sắc khăn bàn, áo ghế,... chúng tôi đều đáp ứng một cách chuẩn chỉnh.

cho thuê hội trường hà nội
cho thuê hội trường hà nội
cho thuê hội trường hà nội
cho thuê hội trường hà nội
cho thuê hội trường hà nội: 200 chỗ
cho thuê hội trường hà nội: 200 chỗ

Địa điểm cho thuê hội trường Hà Nội: 
Cơ sở 1: Tầng 3 Tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Nhân Chính, HN 

Cơ sở 2: Tầng 2 - Số 84 Duy Tân - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy 
Cơ sở 3: Tầng 11 - Tòa nhà VG - Ngõ 235 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Hãy thử tưởng tượng bạn phải đến tham dự một sự kiện, hay một buổi học, buổi họp,… mà cơ sở vật chất hạn hẹp? Bạn sẽ phải ngồi trong một phòng học nóng bức vì điều hòa không mát. Nội dung của sự kiện tham dự rất quan trọng nhưng máy chiếu quá mờ nên bạn không thể đọc được. Hệ thống ánh sáng yếu và hệ thống âm thanh quá rè làm bạn thấy khó chịu,…

Thấu hiểu điều đó, phòng hội trường của VPLACE có hệ thống âm thanh chất lượng cao với 4 loa và 2 mic không dây, hệ thống ánh sáng hai màu giúp bảo vệ mắt. Phòng được trang bị điều hòa nóng lạnh, màn chiếu máy chiếu sắc nét, khăn bàn, áo ghế sang trọng,... Phòng hội trường cho thuê của chúng tôi có bảng viết, bút dạ phù hợp với những lớp đào tạo của các diễn giả.
Cho Thuê Hội Trường Hà Nội
Cho Thuê Hội Trường Hà Nội
Phục vụ tea-break ngon miệng
Phòng hội trường cho thuê của VPLACE có sức chứa linh hoạt, từ 50 - 100 - 200 - 300 - 500 chỗ ngồi, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng. Với kĩ năng chuyên môn tuyệt vời, quý khách sẽ luôn được cán bộ kĩ thuật của VPLACE hỗ trợ và thiết kế những phòng hội trường theo yêu cầu.

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ in ấn backdrop, phục vụ tiệc trà, cafe, hỗ trợ đặt cơm văn phòng,... cho những quý khách có nhu cầu. Hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được báo giá và đặt phòng với kinh phí tốt nhất Hà Nội. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Công Ty Đầu Tư và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam - VPLACE 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa 25T2, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Ms. Phương - Quản lý dịch vụ.
Mobile: 098.235.4969 / 090.349.7886 
Nguyễn Ngọc: 0989.618.532 
Nguyễn Hòa: 0912.123.267

0 nhận xét:

Đăng nhận xét