Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

VPLACE cung cấp dịch vụ cho thuê hội trường tại hà nội

Với sự phát triển của xã hội hiện nay, các sự kiện giao lưu gặp gỡ, các buổi triển khai ra mắt sản phẩm mới đến với tất cả mọi người,... luôn cần một phòng hội trường rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. 

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê hội trường tại Hà Nội, công ty Đầu Tư và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam - VITD là nơi uy tín, mang lại sự tin tưởng đến mọi khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi đã, đang, và luôn luôn là đơn vị cung cấp những phòng hội trường đẹp, rộng rãi và đạt chuẩn quốc tế. 

cho thuê hội trường tại hà nội
cho thuê hội trường tại hà nội
Phòng hội trường cho thuê của VPLACE có sức chứa linh hoạt, từ 50 - 100 - 200 - 300 - 500 chỗ ngồi, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng. Với kĩ năng chuyên môn tuyệt vời, quý khách sẽ luôn được cán bộ kĩ thuật của VPLACE hỗ trợ và thiết kế những phòng hội trường theo yêu cầu. 

cho thuê hội trường tại hà nội
cho thuê hội trường tại hà nội
Phòng hội trường của VPLACE có hệ thống âm thanh chất lượng cao với 4 loa và 2 mic không dây, hệ thống ánh sáng hai màu giúp bảo vệ mắt. Phòng được trang bị điều hòa nóng lạnh, màn chiếu máy chiếu sắc nét, khăn bàn, áo ghế sang trọng,... Phòng hội trường cho thuê của chúng tôi có bảng viết, bút dạ phù hợp với những lớp đào tạo của các diễn giả. 

tea-break
tea-break ngon miệng
Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ in ấn backdrop, phục vụ tiệc trà, cafe, hỗ trợ đặt cơm văn phòng,... cho những quý khách có nhu cầu. Hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được báo giá và đặt phòng với kinh phí tốt nhất Hà Nội. 

Công Ty Đầu Tư và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam - VPLACE 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa 25T2, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Ms. Phương - Quản lý dịch vụ.
Mobile: 098.235.4969 / 090.349.7886 
Nguyễn Ngọc: 0989.618.532 
Nguyễn Hòa: 0912.123.267

0 nhận xét:

Đăng nhận xét