Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

#8 Nguyên nhân nên chọn hội trường Hà Nội là nơi tổ chức sự kiện

Là đơn vị hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực cho thuê hội trường, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng học phòng họp. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên hùng hậu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi quý khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau:

Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện

1. GIÁ CẢ HỢP LÝ
Thấu hiểu được sự khó khăn trong việc cấp kinh phí đào tạo nhân viên hay chi phí để tổ chức các chương trình marketing qua hội thảo của các công ty, chúng tôi cam kết với chi phí bằng hoặc thấp hơn thị trường thị trường quý khách hàng sẽ nhận được chất lượng dịch vụ ở mức cao hơn.
2. HỆ THỐNG PHÒNG HỌC, HỘI TRƯỜNG ĐA DẠNG
Hệ thống phòng học, hội trường của chúng tôi đa dạng về số kích thước từ 10 chỗ - 30 chỗ - 50 chỗ - 100 chỗ - 300 chỗ - 500 chỗ mức giá cũng như vị trí địa lý thuộc trung tâm tp Hà Nội giúp quý khách hàng lựa chọn được một không gian thực sự phù hợp với chương trình của mình.
3. DI CHUYỂN LỊCH & PHÒNG LINH ĐỘNG
Với lợi thế đa dạng hội trường cho thuê nên trong trường hợp quý khách hàng đã đặt phòng này nhưng tới gần ngày tổ chức chương trình quý khách muốn thay đổi sang phòng khác với số lượng học viên thay đổi, chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ quý vị.
Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện

4. CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẦY ĐỦ, HIỆN ĐẠI Ở MỨC CAO NHẤT
Hoạt động dịch vụ cho thuê hộitrường tổ chức sự kiện hơn 10 năm, chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của quý vị khi chuẩn bị cho một chương trình sự kiện lớn của công ty mình, chính vì vậy tại tất cả các hội trường, phòng học của chúng tôi đều được trang bị đầy đủ tất cả các trang thiết bị cần thiết để tổ chức một sự kiện thành công. Quý khách hàng chỉ việc báo trước thời gian diễn ra và hôm đấy yên tâm tới tham dự tương tác với khách hàng thôi.
5. HỖ TRỢ THÊM NHÂN SỰ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Khi thuê hội trường của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ thêm nhân sự đầy sức trẻ, năng động, nhiệt tình và có kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện lớn. Khi tới hỗ trợ chương trình, nhân sự bên chúng tôi sẽ hoàn toàn hỗ trợ nhiệt tình và hướng dẫn quý vị, xem bản thân như một thành viên trong công ty quý vị để phục vụ khách hàng. Trong những trường hợp các bạn thuê phòng hội nghị để tổ chức các sự kiện lớn chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn nhân sự truyền thông để khách hàng tới đông hơn.
6. THĂM QUAN TRỰC TIẾP HỘI TRƯỜNG MỌI THỜI ĐIỂM
Bất cứ khi nào quý vị có thể sắp xếp được thời gian tới xem trực tiếp hội trường và phòng học hãy liên hệ sẽ được nhân viên chúng tôi hỗ trợ quý vị hết mình. Trong trường hợp quý vị ở xa không thể tới xem trực tiếp được, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý vị tất cả những tài liệu cần thiết như hình ảnh, video trực quan, sơ đồ sắp xếp, bản đồ vị trí... để quý vị nắm được tổng quan về hội trường cần thuê.
Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện

7. THỦ TỤC ĐẶT PHÒNG DỄ DÀNG & NHANH CHÓNG
Hiện tại chúng tôi hỗ trợ 2 hình thức: Đặt phòng trực tiếp và đặt thông qua online. Khi quý khách hàng cần thuê hội trường, sau khi liên hệ với nhân viên chúng tôi sẽ nhận được tư vấn đầy đủ các thông tin chi tiết nhất về hội trường cần thuê. Sau khi đồng ý quý khách sẽ nhận ngay được một bản hợp đồng cam kết giữ phòng và tới ngày quý khách chỉ việc tới tổ chức.
8. AM HIỂU LĨNH VỰC TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Đội ngũ nhân sự chúng tôi có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đã từng tổ chức rất nhiều chương trình quy mô lên tới hàng ngàn sự kiện cho các công ty, diễn giả tại Việt Nam như Babylons, Vietfuture, Vinmart, Vinfast, F88, PNJ, MSB, SCB, FPT, Thế Giới Di Động, Grab, Be, Tôn Hoa Sen... Chính vì vậy nên chúng tôi có thể phối hợp, hỗ trợ cùng các bạn để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:


Ms Hòa – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0912 123 267 / 0986 301 063

Ms. Phương – Quản lý dịch vụ
Mobile : 098.235.4969  /  090.349.7886

Email: Hoitruonghanoi@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét