Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

CHO THUÊ HỘI TRƯỜNG 0982.354.969

Chúng tôi chuyên cho thuê hội trường tổ chức sự kiện – cho thuê hội trường đẹp – Cho thuê hội trường lớn – Cho thuê hội trường giá rẻ tại Hà Nội.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ cho thuê hội trường, VPLACE chúng tôi đang ngày càng cải thiện dịch vụ, phát triển hạ tầng cơ sở để ngày càng chuyên nghiệp trong dịch vụ, trở thành địa điểm đáng tin cậy trong mắt các đối tác có nhu cầu thuê hội trường.

Cho thuê hội trường 0982.354.969
Cho thuê hội trường 0982.354.969
Trong năm 2018 này, chúng tôi đã nâng cấp chất lượng dịch vụ, cung cấp diện mạo mới cho phòng hội trường của mình với hệ thống bàn ghế sang trọng, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, hệ thống điều hòa mát lạnh,... chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng tuyệt đối đối với khách hàng.

Với sự cả tiến về cơ sở hạ tầng hiện nay, chúng tôi sẽ đáp ứng đa dạng hơn nữa những nhu cầu tổ chức sự kiện khách hàng, tổ chức ra mắt sản phẩm, hội nghị, hội thảo, sinh nhật, .... 

Cho thuê hội trường đẹp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất: Máy chiếu thế hệ mới, dàn âm thanh chất lượng cao, điều hòa âm trần, có khăn phủ bàn ghế, rèm nhung… Tất cả tạo nên một không gian sang trọng , đầy ấn tượng.

Hãy đến với VPLACE để tận tưởng không gian sang trọng, lịch sự kèm theo các dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại dịch vụ: 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Phòng Kinh Doanh và Dịch Vụ Hạ Tầng

Tầng 3 – 25T2 Nguyễn Thị Thập, Phố Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Quản lý dịch vụ:

Ms. Phương: 098.235.4969 / 090.349.7886 
Nguyễn Ngọc: 0989.618.532 

Nguyễn Hòa: 0912.123.267

Một số hình ảnh hội trường mới của chúng tôi: 









0 nhận xét:

Đăng nhận xét