Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Những sản phẩm, dịch vụ hốt bạc mùa World Cup

Vài ngày trở lại đây, sức nóng của World Cup 2018 sục sôi trong lòng người hâm mộ Việt. Nhưng không chỉ có người hâm mộ vỡ òa trong sung sướng mà giới kinh doanh cũng vui mừng không kém bởi đây chính là cơ hội giúp họ thu lời siêu hấp dẫn, đặc biệt là những sản phẩm, dịch vụ “hốt bạc” dưới đây.

1. Thị trường Tivi “bùng cháy” vì World Cup

Trước thềm World Cup thị trường tivi chưa bao giờ nóng đến thế khi chỉ trong vài ngày trở lại đây số lượng smart TV bán ra tại thị trường Việt Nam tăng vọt. Người hâm mộ không ngần ngại chi một số tiền không nhỏ để sở hữu những chiếc tivi màn hình lớn từ 32 inch thậm chí tới 100 inch để có thể thưởng thức trận đấu một cách chân thực nhất.
Các thương hiệu tivi lớn nhất tại thị trường Việt Nam như: Sony, Samsung, LG ... đua nhau giảm giá sốc cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng, đương nhiên những chiến lược marketing này trong thời điểm vàng hiện nay đã giúp các hãng thu về nguồn doanh thu “khủng”.
Ngoài ra dịch vụ liên quan như cho thuê tivi, máy chiếu, dàn loa, âm thanh... cũng sôi nổi không kém nhờ World Cup 2018.

2. Kinh doanh cúp vàng World Cup - Bát Tràng

Bát Tràng là làng gốm truyền thống nổi tiếng của thủ đô Hà Nội, và trong vài ngày trở lại đây, làng nghề này trở nên bận rộn hơn bao giờ hết kể từ khi thông báo chính thức Việt Nam có bản quyền phát sóng World Cup 2018. Chắc hẳn bạn cũng đoán ra ngay sản phẩm được làng gốm Bát Tràng tập trung sản xuất trong những ngày này là gì rồi đúng không? Cúp vàng World Cup sinh động như thật được đặt làm với số lượng rất lớn, và đương nhiên với những ai có ý định kinh doanh mặt hàng này trong mùa World Cup chắc chắn cũng sẽ thu về lợi nhuận không nhỏ.
Kết quả hình ảnh cho cup vàng world cup bát tràng

3. Cháy hàng quần áo bóng đá

Theo như chia sẻ của nhiều shop bán đồ thể thao tại Hà Nội và TPHCM chỉ 2 ngày nay kể từ khi thông tin Việt Nam mua được bản quyền World Cup 2018, số lượng người mua quần áo thể thao tăng lên chóng mặt, nhất là những bộ đồ của Đức hay Tây Ban Nha, nhập về đến đâu là cháy hàng đến đó.

4. Quán nhậu, đồ ăn đêm – hốt tiền triệu mỗi ngày

Ai cũng có thể nhìn ra mùa World Cup chính là lúc những quán nhậu, quán ăn nhanh cháy hàng hơn bao giờ hết. Sau hàng giờ chờ đợi, sau những giây phút cổ vũ cuồng nhiệt chắc chắn cổ động viên nào cũng sẽ cảm thấy thấm mệt và đói cần tiếp thêm năng lượng cho hiệp hay trận kế tiếp.
Vậy tại sao bạn không nghĩ tới việc kinh doanh đồ ăn, đồ uống, ship tận nơi 24/24 trong mùa World Cup 2018 này?
5. Linh vật World Cup 2018
“Linh vật” World Cup 2018 cũng chính là sản phẩm, dịch vụ hốt bạc cho giới kinh doanh. Những con thú nhồi bông sói Zabivaka - linh vật của World Cup 2018 chỉ trong vài ngày qua đã được bán ra với số lượng vô cùng lớn với mức giá từ 170. 000 – 320.000đ/ con tùy theo kích thước.
Không chỉ có sản phẩm thú nhồi bông Zabivaka hốt bạc trong mùa World Cup 2018 mà ngay đến những bộ đồ hình thú chú sói Zabivaka với chiều cao gần 2m, nặng khoảng 3,7kg cũng bắt đầu được tung ra thị trường để các quán cafe bóng đá thuê lại với mức giá 200.000 đồng/giờ để thu hút khách hàng.
Bên cạnh đó bộ sản phẩm tượng sói Zabivaka (từ 4 đến 6 tượng) đang chơi bóng trong nhiều bộ trang phục khác nhau, những trang phục thể thao có in hình chú sói biểu tượng của giải bóng cho đến cả dịch vụ in ấn hình ảnh linh vật World Cup lên cốc, gối, quần áo cũng đang nở rộ trên thị trường.

Và đương nhiên với những sản phẩm, dịch vụ kinh doanh bắt đúng xu hướng, chắc chắn sẽ “giàu to” sau mùa World Cup. Bạn có muốn thử sức một lần với các loại hình kinh doanh này không? Nếu có thì hãy nhanh tay lên kế hoạch và thực hiện ngay thôi nào!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét