Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Việt Nam vô địch! Việt Nam vô địch!...

Đó là từ được nhắc nhiều nhất, nồng nhiệt nhất và cũng âm vang nhất trong một buổi tối lịch sử của nền thể thao nước nhà, ngày 27.8.2018. Đội tuyển Olympic Việt Nam lần đầu vượt qua vòng tứ kết, vững vàng bước tiếp để chinh phục đỉnh cao nhất của bóng đá trẻ châu lục.

Đây là niềm vui lớn của cả dân tộc những ngày này và gần như ngay lập tức, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gọi điện chúc mừng…
Song, để đi đến vòng bán kết lịch sử hôm nay, chúng ta đã vượt qua những đối thủ mạnh nhất không chỉ tầm châu lục như Olympic Nhật Bản, Bahrain... với thành tich chưa một lần thủng lưới.
Xin chúc mừng Đội tuyển Olympic Việt Nam.
Xin cảm ơn ông HLV Park Hang Seo.
Xin cảm ơn những doanh nghiệp đã vì tương lai nền bóng đá Việt Nam, góp phần đào tạo một thế hệ cầu thủ trẻ hôm nay. Cảm ơn doanh nhân Đoàn Nguyễn Đức.
Xin cảm ơn Truyền hình kỹ thuật số VTC – VOV, cảm ơn sự đồng hành của Vingroup, Viettel. Thật là thất vọng nếu như vì một lý do nào đó, chúng ta không được tận mắt chứng kiến giờ phút vinh quang này.
Đã có hàng triệu trái tim hôm nay hồi hộp đập cùng đội tuyển.
Cũng xin chia sẻ cả với những Hoàng Xuân Vinh, Nguyễn Thị Ánh Viên… cùng những niềm hi vọng khác nhưng không thành công như mong đợi ở cuộc thi này.
Thành thật, không chỉ các bạn buồn mà mọi người đều buồn. Song, biết làm sao được bởi thể thao là như vậy. Hôm nay thắng, hôm nay đạt tới đỉnh cao nhưng chỉ ngày mai thôi, mọi vinh quang sẽ trở thành dĩ vãng…
Nhưng đất nước vẫn mãi ghi nhớ công lao của các bạn bởi các bạn đã làm nên vinh quang cho Tổ quốc Việt Nam.
Một lần nữa, xin chúc mừng và hi vọng chúng ta sẽ tiếp tục chiến thắng cho đến trận cuối cùng:
Việt Nam vô địch!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét