Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Những lưu ý khi thuê hội trường tổ chức sự kiện

Yếu tố quan trọng mà bạn nên chú ý khi thuê hội trường để tổ chức sự kiện đó là: vị trí địa điểm, chất lượng hội trường hay giá thuê,...

Vị trí

Vị trí tổ chức sự kiện nên ở trung tâm thành phố hoặc tại các trục đường lớn để thuận tiện đi lại. Bạn nên chọn những hội trường có thiết kế hài hòa và thân thiện để tạo cảm giác thoải mái cho mọi người. Diện tích hội trường nên phù hợp với số lượng khách mời để tránh không gian quá loãng. Tiêu chuẩn chung là 4m2 cho một vị khách tham dự.


Chất lượng hội trường

Các yếu tố bạn cần xem xét thật kỹ đó là diện tích, không gian, nội thất, âm thanh - ánh sáng, sân khấu, điều hòa,... và nên yêu cầu bên cung cấp chạy thử. Ngoài ra các yêu tố sự cố như hỏng hóc trang thiết bị, mất điện phải trao đổi kỹ càng.

Một yếu tố quyết đinh chất lượng sự kiện đó là an ninh. Nếu xảy ra xô xát, mất cắp,... trong sự kiện sẽ ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của đơn vị tổ chức sự kiện. Do vậy, bạn nên trao đổi kỹ với bên cung cấp địa điểm về vấn đề này.

Giá thuê

Giá cả thường đi liền với chất lượng. Tuy nhiên, hiện nay các trung tâm tổ chức sự kiện đang mọc lên ngày càng nhiều nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho mình về các địa điểm và giá phù hợp.

Khi chọn thuê hội trường tổ chức sự kiện cũng nên cân nhắc cho phù hợp với ngân sách hiện có để tránh phát sinh về sau. Giá cả cho thuê địa điểm và các dịch vụ đi kèm nên được thể hiện chi tiết trong hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho cả hai phía.

Địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tại Hà Nội

VITD là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê hội trường tổ chức sự kiện. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của quý khách hàng dù là nhỏ nhất!
Liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 098.235.4969 để được tư vấn chi tiết, nhiệt tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét